Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Địa chỉ cắt bao quy đầu dài uy tín tại tphcm

Dài bao quy đầu được xem là trường hợp của lớp da quy đầu được trùm kín lên phần của quy đầu, rất khó khăn lắm mới có thể kéo được dương vật lộ ra khỏi những lớp da bao quy đầu. Kể cả những lúc cương cứng trong lúc quan hệ, dương vật sẽ cảm thấy đau rát khó chịu, hoặc rất cực kỳ nhạy cảm – hay phải xuất tinh sớm trước khi vừa lâm trận.

Địa chỉ cắt bao quy đầu dài uy tín chất lượng tại tphcm

Chúng tôi sẽ chia sẻ nguyên văn trích từ trang “Góc tâm sự” của Phòng khám chúng tôi, bạn Nam (28 tuổi – Quận 1): “Mình đã kết hôn được gần 1 tháng, mình chưa quan hệ với bạn nữ nào trước khi kết hôn cả. Khi đã lấy vợ, mỗi lần khi tôi quan hệ thì “cậu bé” có cảm giác khá đau, khó khăn lúc quan hệ mà lại nhanh xuất tinh nữa, chưa đầy 5 phút là em đầu hàng. Vợ em không có trách em, nhưng bản thân em cảm thấy khá xấu hổ và có lỗi với vợ nhiều. Rất mong các bác sĩ chỉ cho em, những nơi nào cắt bao quy đầu dài tại tphcm uy tín là ở đâu được không ạ?”
Chào Nam!
Hiện tại Tp.HCM hiện nay có rất nhiều những địa chỉ khám và điều trị các bệnh, nhiều nhất là dài bao quy đầu. Thế nhưng, với tổng số các địa chỉ đó, những đấng mày râu rất khó mà tìm được cho bản thân mình nơi được xem là đáng tin tưởng tin tưởng giao “cậu nhỏ”.
Phòng khám đa khoa Phú Khang với những thiết bị y tế chuyên dụng, luôn luôn nâng cao chất lượng máy móc nhân viên để phục vụ bệnh nhân, là một trong những địa chỉ rất được nhắc đến nhiều trong việc khám và điều trị bệnh dài bao quy đầu. Hơn nữa với các yếu tố về cơ sở kỹ thuật, những bác sĩ sở hữu tay nghề cao cộng với kinh nghiệm rất dày dặn. Đã có rất nhiều ca tiểu phẫu dài bao quy đầu cho nam giới được thực hiện và tất cả những trường hợp đó đã đều tìm lại được “sức mạnh” đích thực cho mình.

Chúng tôi xin chia sẻ một số đánh giá từ những người bệnh đã từng cắt bao quy đầu dành cho Phòng khám Phú Khang.

“Tôi là Tiểu Hào – 27 tuổi, là một người đàn ông bình thường khỏe mạnh, cho đến tôi cưới vợ năm ngoái, bản thân tôi mới phát hiện ra dương vật đã bị một lớp da quy đầu che phủ kín, và cảm giác có mùi hôi rất khó chịu. Vợ tôi cũng không những phàn nàn nhiều về việc tôi nhanh ra, còn nói với bóng gió là “tôi không vệ sinh kỹ” nên cảm giác lúc nào “cậu nhỏ” cũng hôi khó chịu. Tôi là người rất kỹ tính, chưa bao giờ mà tôi không vệ sinh sạch sẽ dương vật của mình trước khi âu yếm với vợ, và nguyên nhân từ mùi hôi thì tôi cũng không biết. Lúc xuất trận, dương vật của tôi rất khiêm tốn nằm ở trong lớp da, tôi phải dùng tay kéo ra thì "cậu bé" mới chịu lộ ra ngoài.

Cắt bao quy đầu ở tphcm

Nếu bạn cứ kéo dài tình trạng này cuộc sống vợ chồng sẽ không ổn chút nào, tôi đã nhờ sự tư vấn của các chuyên viên để tìm những nguyên nhân. Đến Phòng khám Phú Khang, tôi đã hiểu ra phần nào là dài bao quy đầu sẽ dẫn đến “cậu nhỏ” của tôi có mùi hôi, rất nhanh xuất tinh. Nếu không tiểu phẫu sớm thì rất có thể sẽ dẫn đến các biến chứng như viêm nhiễm "cậu bé", xuất tinh sớm, thậm chí cũng có thể dẫn đến liệt dương.
Tôi rất đồng ý với tiểu phẫu mặc dù bản thân cũng rất lo lắng, nhưng từ giờ đây, các bạn đã đọc với những dòng tâm sự của tôi, còn bản thân tôi thì đang làm bố -“lửa” gia đình của tôi rất mặn nồng hơn trước rất nhiều. Tôi cảm thấy hài lòng vì mình đã đặt đúng niềm tin vào nơi có đầy đủ những thứ giải quyết nỗi lo của mình.”
Việc điều trị bao quy đầu cần được thực hiện sớm, đừng để những biến chứng của bệnh đe dọa sức khỏe sinh sản của nam giới cũng như hạnh phúc gia đình.

Xem thêm: Những nguyên nhân gây bệnh apxe quanh hậu môn
Load disqus comments

0 nhận xét